ಯುರೋಪಿಯನ್ ಯೂನಿಯನ್
ನವೆಂಬರ್ 1, 1993 ರಂದು ಮ್ಯಾಸ್ಟ್ರಿಚ್ ಒಪ್ಪಂದದಿಂದ ಯುರೋಪಿಯನ್ ಯೂನಿಯನ್ (ಇಯು) ಅನ್ನು ರಚಿಸಲಾಯಿತು. ಇದು ಯುರೋಪಿಯನ್ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ನಡುವೆ ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಒಕ್ಕೂಟವಾಗಿದ್ದು, ಸದಸ್ಯರ ಆರ್ಥಿಕತೆಗಳು, ಸಮಾಜಗಳು, ಕಾನೂನುಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಮಟ್ಟಿಗೆ ಭದ್ರತೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ತನ್ನದೇ ಆದ ನೀತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಕೆಲವು ಜನರಿಗೆ, ಇಯು ಹಣವನ್ನು ಹರಿದು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಭೌಮ ರಾಜ್ಯಗಳ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಸರಿದೂಗಿಸುವ ಒಂದು ಅತಿರೇಕದ ಆಡಳಿತಶಾಹಿಯಾಗಿದೆ. ಇತರರಿಗೆ, ಸಣ್ಣ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಇಯು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ – ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಅಥವಾ ದೊಡ್ಡ ದೇಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತುಕತೆ – ಮತ್ತು ಸಾಧಿಸಲು ಕೆಲವು ಸಾರ್ವಭೌಮತ್ವವನ್ನು ಶರಣಾಗಿಸುವುದು.
ಅನೇಕ ವರ್ಷಗಳ ಏಕೀಕರಣದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ವಿರೋಧ ಬಲವಾಗಿ ಉಳಿದಿದೆ, ಆದರೆ ರಾಜ್ಯಗಳು ಒಕ್ಕೂಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತವೆ.
ಇಯು ಮೂಲಗಳು
ಮಾಸ್ಟ್ರಿಕ್ಟ್ ಒಪ್ಪಂದದಿಂದ ಒಂದೇ ಬಾರಿಗೆ ಯುರೋಪ್ ಒಕ್ಕೂಟವು ರಚನೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ 1945 ರಿಂದಲೂ ಕ್ರಮೇಣ ಏಕೀಕರಣದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಒಂದು ಹಂತದ ಒಕ್ಕೂಟವು ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಕಂಡುಬಂದಾಗ ವಿಕಸನ, ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ವಿಶ್ವಾಸ ಮತ್ತು ಪ್ರಚೋದನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ, ಇಯು ಸದಸ್ಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಬೇಡಿಕೆಗಳಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಬಹುದು.
ಎರಡನೇ ಜಾಗತಿಕ ಯುದ್ಧದ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ಯೂರೋಪ್ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್, ಸೋವಿಯೆತ್-ಪ್ರಾಬಲ್ಯದ, ಪೂರ್ವದ ಬ್ಲಾಕ್, ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವದ ಪಶ್ಚಿಮ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ನಡುವೆ ವಿಂಗಡಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು. ಮರುನಿರ್ಮಾಣ ಜರ್ಮನಿಯು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಯಾವ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿಯೂ ಮತ್ತು ಫೆಡರಲ್ ಯುರೋಪಿಯನ್ ಒಕ್ಕೂಟದ ಪಶ್ಚಿಮ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮತ್ತೆ ಜರ್ಮನಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ಯಾನ್-ಯುರೋಪಿಯನ್ ಪ್ರಜಾಸತ್ತಾತ್ಮಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂಬ ಆಶಯದೊಂದಿಗೆ ಅದು ಮತ್ತು ಇನ್ನಿತರ ಇತರ ಐರೋಪ್ಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು, ಎರಡೂ ಹೊಸ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪೂರ್ವದ ವಿಸ್ತರಣೆಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುತ್ತದೆ.
ಮೊದಲ ಒಕ್ಕೂಟ: ಇಸಿಎಸ್ಸಿ
ಯುರೋಪ್ನ ಯುದ್ಧಾನಂತರದ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು ಶಾಂತಿಯ ನಂತರ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಆರ್ಥಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಪರಿಹಾರಗಳ ನಂತರವೂ ಸಹ ಅವುಗಳು, ಒಂದು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಕಚ್ಚಾ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಮತ್ತು ಉದ್ಯಮವನ್ನು ಇನ್ನೊಂದರಲ್ಲಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಲು ಅವುಗಳು ಸಹ. ಯುದ್ಧ ಯುರೋಪ್ ದಣಿದಿದ್ದರಿಂದಾಗಿ, ಉದ್ಯಮವು ಹೆಚ್ಚು ಹಾನಿಗೊಳಗಾಯಿತು ಮತ್ತು ರಷ್ಯಾವನ್ನು ತಡೆಯಲು ಅವರ ರಕ್ಷಣೆಯು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.
ಈ ಆರು ನೆರೆಹೊರೆಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳನ್ನು ಪ್ಯಾರಿಸ್ ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪಿಸಲು ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು , ಉಕ್ಕು ಮತ್ತು ಕಬ್ಬಿಣ ಅದಿರು ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಪ್ರಮುಖ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗೆ ಮುಕ್ತ ವ್ಯಾಪಾರದ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಈ ದೇಹವನ್ನು ಯುರೋಪಿಯನ್ ಕೋಲ್ ಮತ್ತು ಸ್ಟೀಲ್ ಕಮ್ಯುನಿಟಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ಜರ್ಮನಿ, ಬೆಲ್ಜಿಯಂ, ಫ್ರಾನ್ಸ್, ಹಾಲೆಂಡ್, ಇಟಲಿ, ಮತ್ತು ಲಕ್ಸೆಂಬರ್ಗ್ನನ್ನೂ ಒಳಗೊಂಡಿತ್ತು. ಇದು ಜುಲೈ 23, 1952 ರಂದು ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಜುಲೈ 23, 2002 ರಂದು ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು.
ಫ್ರಾನ್ಸ್ ಜರ್ಮನಿಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಮತ್ತು ಉದ್ಯಮವನ್ನು ಮರುನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡಲು ECSC ಯನ್ನು ಸೂಚಿಸಿದೆ; ಜರ್ಮನಿಯು ಮತ್ತೆ ಯುರೋಪ್ನಲ್ಲಿ ಸಮಾನ ಆಟಗಾರನಾಗಲು ಬಯಸಿತು ಮತ್ತು ಇಟಲಿಯಂತೆಯೇ ತನ್ನ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಮರುನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡಿತು; ಬೆನೆಲಕ್ಸ್ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಆಶಿಸಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಬಿಟ್ಟುಹೋಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ. ಫ್ರಾನ್ಸ್, ಭಯಭೀತ ಬ್ರಿಟನ್ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ಆರಂಭಿಕ ಚರ್ಚೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಕಾಮನ್ವೆಲ್ತ್ ನೀಡಿದ ಆರ್ಥಿಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ವಿಷಯವನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಕೊಡುವ ಬಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರದಿಂದ ಬ್ರಿಟನ್ ಉಳಿಯಿತು.
ECSC ಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ, ‘ರಾಷ್ಟ್ರಮಟ್ಟದ ಮೇಲಿನ ಆಡಳಿತದ ಒಂದು ಮಟ್ಟದ’ ಗುಂಪುಗಳೆಂದರೆ: ಮಂತ್ರಿಗಳ ಕೌನ್ಸಿಲ್, ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಭೆ, ಉನ್ನತ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಾಂಗ ನ್ಯಾಯಾಲಯ, ಎಲ್ಲಾ ಶಾಸನ ಸಭೆ , ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು. ಇದು ನಂತರದ ಇಯು ಹೊರಹೊಮ್ಮುವಂತಹ ಈ ಪ್ರಮುಖ ದೇಹಗಳಿಂದ ಹೊರಬಂದಿತು, ಕೆಲವು ಇಸಿಎಸ್ಸಿ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತರು ತಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯದ ಗುರಿಯೆಂದು ಫೆಡರಲ್ ಯುರೋಪ್ನ ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದರಿಂದ ಇದು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿತ್ತು.
ಯುರೋಪಿಯನ್ ಆರ್ಥಿಕ ಸಮುದಾಯ
ಇಎಸ್ಎಸ್ಸಿಯ ಆರು ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ‘ಯುರೋಪಿಯನ್ ಡಿಫೆನ್ಸ್ ಕಮ್ಯುನಿಟಿ’ ಅನ್ನು ರಚಿಸಿದಾಗ 1950 ರ ದಶಕದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸುಳ್ಳು ಹೆಜ್ಜೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಯಿತು: ಇದು ಒಂದು ಹೊಸ ಸುಪರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ರಕ್ಷಣಾ ಮಂತ್ರಿಯಿಂದ ನಿಯಂತ್ರಿಸಲ್ಪಡುವ ಜಂಟಿ ಸೇನೆಗೆ ಕರೆ ನೀಡಿದೆ. ಫ್ರಾನ್ಸ್ನ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಅಸೆಂಬ್ಲಿ ಅದನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದ ನಂತರ ಉಪಕ್ರಮವು ತಿರಸ್ಕರಿಸಬೇಕಾಯಿತು.
ಆದಾಗ್ಯೂ, ECSC ಯ ಯಶಸ್ಸು 1957 ರಲ್ಲಿ ಎರಡು ಹೊಸ ಒಪ್ಪಂದಗಳಿಗೆ ಸಹಿ ಮಾಡಿದ ಸದಸ್ಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಎರಡೂ ರೋಮ್ ಒಡಂಬಡಿಕೆ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಟ್ಟವು. ಇದು ಎರಡು ಹೊಸ ದೇಹಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿತು: ಯುರೋಪಿಯನ್ ಅಟಾಮಿಕ್ ಎನರ್ಜಿ ಕಮ್ಯುನಿಟಿ (ಯುರಟಾಮ್) ಇದು ಪರಮಾಣು ಶಕ್ತಿಯ ಪೂಲ್ ಜ್ಞಾನ, ಮತ್ತು ಯುರೋಪಿಯನ್ ಆರ್ಥಿಕ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಆಗಿತ್ತು. ಈ ಇಇಸಿ ಕಾರ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ಸರಕುಗಳ ಹರಿವುಗೆ ಯಾವುದೇ ಸುಂಕ ಅಥವಾ ಅಡೆತಡೆಗಳಿಲ್ಲದೆ, ಸದಸ್ಯ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಮತ್ತು ಯುದ್ಧ ಪೂರ್ವ ಯುರೋಪ್ನ ರಕ್ಷಣಾ ನೀತಿಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
1970 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಾರವು ಐದು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಸಾಮಾನ್ಯ ಕೃಷಿ ನೀತಿ (ಸಿಎಪಿ) ಸಹ ಸದಸ್ಯರ ಕೃಷಿ ಮತ್ತು ಏಕಸ್ವಾಮ್ಯವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಲು ಸಹ ಇತ್ತು. ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಆಧಾರಿತವಾಗಿಲ್ಲದ ಸಿಎಪಿ, ಆದರೆ ಸ್ಥಳೀಯ ರೈತರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಸರ್ಕಾರಿ ಸಬ್ಸಿಡಿಗಳ ಮೇಲೆ, ಅತ್ಯಂತ ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ಇಯು ನೀತಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.
ECSC ಯಂತೆ, ಇಇಸಿ ಹಲವಾರು ಸುಪರ್ನೇಷನಲ್ ದೇಹಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿತು: ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಭೆ (1962 ರಿಂದ ಯುರೋಪಿಯನ್ ಪಾರ್ಲಿಮೆಂಟ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ) ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮಂತ್ರಿ ಮಂಡಳಿಯ ಸದಸ್ಯರು, ಸದಸ್ಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಮಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಜಾರಿಗೆ ತರಲು ಒಂದು ಕಮಿಷನ್ . 1965 ರ ಬ್ರಸೆಲ್ಸ್ ಒಡಂಬಡಿಕೆಯು ಇಇಸಿ, ಇಸಿಎಸ್ಸಿ ಮತ್ತು ಯುರಟಾಮ್ಗಳ ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಮತ್ತು ಶಾಶ್ವತ ಸಿವಿಲ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ವಿಲೀನಗೊಂಡಿತು.
ಅಭಿವೃದ್ಧಿ
1960 ರ ದಶಕದ ಉತ್ತರಾರ್ಧದಲ್ಲಿ, ಪ್ರಮುಖ ನಿರ್ಧಾರಗಳ ಮೇಲೆ ಒಮ್ಮತದ ಒಪ್ಪಂದಗಳ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಶಕ್ತಿಯ ಹೋರಾಟವು ಸ್ಥಾಪಿಸಿತು, ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಸದಸ್ಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು ವೀಟೋವನ್ನು ನೀಡಿತು. ಇದು ಎರಡು ದಶಕಗಳಿಂದ ಯೂನಿಯನ್ ಅನ್ನು ನಿಧಾನಗೊಳಿಸಿದೆ ಎಂದು ವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. 70 ಮತ್ತು 80 ರ ದಶಕಗಳಲ್ಲಿ, ಇಇಸಿ ಸದಸ್ಯತ್ವವು ವಿಸ್ತರಿಸಿತು, 1973 ರಲ್ಲಿ ಡೆನ್ಮಾರ್ಕ್, ಐರ್ಲೆಂಡ್ ಮತ್ತು ಯುಕೆಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಿತು, 1981 ರಲ್ಲಿ ಗ್ರೀಸ್ ಮತ್ತು 1986 ರಲ್ಲಿ ಪೋರ್ಚುಗಲ್ ಮತ್ತು ಸ್ಪೇನ್ ಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಿತು. ಬ್ರಿಟನ್ ತನ್ನ ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಇಇಸಿ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಅದರ ನಂತರ ಫ್ರಾನ್ಸ್ ಮತ್ತು ಜರ್ಮನಿಗಳಿಗೆ EEC ನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಧ್ವನಿಯಂತೆ ಬ್ರಿಟನ್ನನ್ನು ಅದು ಬೆಂಬಲಿಸಲಿದೆ ಎಂದು ಅಮೆರಿಕ ಸೂಚಿಸಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಬ್ರಿಟನ್ನ ಮೊದಲ ಎರಡು ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ಫ್ರಾನ್ಸ್ ನಿರಾಕರಿಸಿತು. ಯುಕೆ ಆರ್ಥಿಕತೆಯ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುವ ಐರ್ಲೆಂಡ್ ಮತ್ತು ಡೆನ್ಮಾರ್ಕ್, ವೇಗವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಬ್ರಿಟನ್ನಿಂದ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದವು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾರ್ವೆ ಅನ್ವಯವಾಯಿತು, ಆದರೆ ಜನಮತಸಂಗ್ರಹವು ‘ಇಲ್ಲ’ ಎಂದು ಹೇಳಿದ ನಂತರ ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು.
ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಸದಸ್ಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು ರಷ್ಯಾ ಮತ್ತು ಈಗ ಅಮೆರಿಕಾಗಳ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಸಮತೋಲನಗೊಳಿಸುವ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ಯುರೋಪಿಯನ್ ಏಕೀಕರಣವನ್ನು ನೋಡಲಾರಂಭಿಸಿತು.
ಬಿರುಕು?
ಜೂನ್ 23 ರಂದು, 2016 ರಲ್ಲಿ ಯುನೈಟೆಡ್ ಕಿಂಗ್ಡಮ್ EU ಅನ್ನು ಬಿಡಲು ಮತ ಚಲಾಯಿಸಿತು, ಮತ್ತು ಹಿಂದೆ ಯಾರೂ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡದ ಷರತ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದ ಮೊದಲ ಸದಸ್ಯ ರಾಷ್ಟ್ರವಾಯಿತು.
ಯುರೋಪಿಯನ್ ಯೂನಿಯನ್ ದೇಶಗಳು
2016 ರ ಮಧ್ಯದ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ, ಐರೋಪ್ಯ ಒಕ್ಕೂಟದಲ್ಲಿ ಇಪ್ಪತ್ತೇಳು ದೇಶಗಳಿವೆ.
ವರ್ಣಮಾಲೆಯ ಪ್ರಕಾರ
ಆಸ್ಟ್ರಿಯಾ, ಬೆಲ್ಜಿಯಂ, ಬಲ್ಗೇರಿಯಾ, ಕ್ರೊಯೇಷಿಯಾ, ಸೈಪ್ರಸ್, ಝೆಕ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್, ಡೆನ್ಮಾರ್ಕ್, ಎಸ್ಟೋನಿಯಾ, ಫಿನ್ಲ್ಯಾಂಡ್, ಫ್ರಾನ್ಸ್ , ಜರ್ಮನಿ, ಗ್ರೀಸ್, ಹಂಗೇರಿ, ಐರ್ಲೆಂಡ್, ಇಟಲಿ, ಲಾಟ್ವಿಯಾ, ಲಿಥುವೇನಿಯಾ, ಲಕ್ಸೆಂಬರ್ಗ್, ಮಾಲ್ಟಾ, ನೆದರ್ಲ್ಯಾಂಡ್ಸ್, ಪೋಲೆಂಡ್, ಪೋರ್ಚುಗಲ್ , ರೊಮೇನಿಯಾ, ಸ್ಲೋವಾಕಿಯಾ , ಸ್ಲೊವೇನಿಯ, ಸ್ಪೇನ್, ಸ್ವೀಡನ್ .
ಸೇರುವ ದಿನಾಂಕಗಳು
1957: ಬೆಲ್ಜಿಯಂ, ಫ್ರಾನ್ಸ್, ಪಶ್ಚಿಮ ಜರ್ಮನಿ, ಇಟಲಿ, ಲಕ್ಸೆಂಬರ್ಗ್, ನೆದರ್ಲ್ಯಾಂಡ್ಸ್
1973: ಡೆನ್ಮಾರ್ಕ್, ಐರ್ಲೆಂಡ್, ಯುನೈಟೆಡ್ ಕಿಂಗ್ಡಮ್
1981: ಗ್ರೀಸ್
1986: ಪೋರ್ಚುಗಲ್, ಸ್ಪೇನ್
1995: ಆಸ್ಟ್ರಿಯಾ, ಫಿನ್ಲ್ಯಾಂಡ್, ಮತ್ತು ಸ್ವೀಡನ್
2004: ಜೆಕ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್, ಸೈಪ್ರಸ್, ಎಸ್ಟೋನಿಯಾ, ಹಂಗೇರಿ, ಲಾಟ್ವಿಯಾ, ಲಿಥುವೇನಿಯಾ, ಮಾಲ್ಟಾ, ಪೋಲೆಂಡ್, ಸ್ಲೋವಾಕ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್, ಸ್ಲೊವೇನಿಯಾ.
2007: ಬಲ್ಗೇರಿಯಾ, ರೊಮೇನಿಯಾ
2013: ಕ್ರೊಯೇಷಿಯಾ
ಲೀವಿಂಗ್ ದಿನಾಂಕಗಳು
2016: ಯುನೈಟೆಡ್ ಕಿಂಗ್ಡಮ್
ಒಕ್ಕೂಟದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯು 70 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ನಿಧಾನವಾಯಿತು, ನಿರಾಶಾದಾಯಕ ಫೆಡರಲಿಸ್ಟ್ಗಳು ಇದನ್ನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯಲ್ಲಿ ‘ಡಾರ್ಕ್ ವಯಸ್ಸು’ ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆರ್ಥಿಕ ಮತ್ತು ಹಣಕಾಸು ಒಕ್ಕೂಟವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಲಾಯಿತು, ಆದರೆ ಇಳಿಮುಖವಾದ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಆರ್ಥಿಕತೆಯಿಂದ ಹಳಿತಪ್ಪಿತು. ಆದರೆ, 80 ರ ದಶಕದ ವೇಳೆಗೆ ಉತ್ತೇಜನವು ಮರಳಿ ಬಂದಿತು, ಭಾಗಶಃ ರೇಗನ್ ಅವರ ಯುಎಸ್ಯು ಯುರೋಪ್ನಿಂದ ಹೊರಬಂದಿದೆ ಎಂಬ ಭೀತಿಯಿಂದಾಗಿ ಮತ್ತು ಇಯುಸಿ ಸದಸ್ಯರು ಅವರನ್ನು ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ಪಡದಲ್ಲಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮರಳಿ ತರುವ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟುತ್ತಾರೆ.
ಹೀಗೆ ಇಇಸಿ ಯ ರವಾನೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿತು, ಮತ್ತು ವಿದೇಶಿ ನೀತಿಯು ಸಮಾಲೋಚನೆ ಮತ್ತು ಗುಂಪಿನ ಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಒಂದು ಪ್ರದೇಶವಾಯಿತು. ಇತರ ನಿಧಿಗಳು ಮತ್ತು ದೇಹಗಳನ್ನು 1979 ರಲ್ಲಿ ಯುರೋಪಿಯನ್ ಮಾನಿಟರಿ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಹಿಂದುಳಿದ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಅನುದಾನ ನೀಡುವ ವಿಧಾನಗಳು. 1987 ರಲ್ಲಿ ಸಿಂಗಲ್ ಯುರೋಪಿಯನ್ ಆಕ್ಟ್ (SEA) EEC ಯ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಮುಂದೆ ವಿಕಸನ ಮಾಡಿತು. ಈಗ ಯುರೋಪಿಯನ್ ಪಾರ್ಲಿಮೆಂಟ್ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಪ್ರತಿ ಸದಸ್ಯರ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುವ ಮತಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯೊಂದಿಗೆ ಶಾಸನ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಮತ ಚಲಾಯಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿನ ಬಾಟಲೆನೆಕ್ಸ್ಗಳನ್ನು ಸಹ ಗುರಿಪಡಿಸಲಾಯಿತು.
ಮ್ಯಾಸ್ಟ್ರಿಚ್ ಒಪ್ಪಂದ ಮತ್ತು ಯುರೋಪಿಯನ್ ಒಕ್ಕೂಟ
1992 ರ ಫೆಬ್ರುವರಿ 7 ರಂದು ಯುರೋಪಿಯನ್ ಒಕ್ಕೂಟವು (ಮಾಸ್ಟ್ರಿಚ್ ಒಪ್ಪಂದ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ) ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದಾಗ ಯುರೋಪಿಯನ್ ಏಕೀಕರಣವು ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಮುಂದೆ ಹೋಯಿತು. ಇದು 1 ನವೆಂಬರ್ 1993 ರಂದು ಜಾರಿಗೆ ಬಂದಿತು ಮತ್ತು ಇಇಸಿ ಅನ್ನು ಹೊಸದಾಗಿ ಹೆಸರಿಸಿದ ಯುರೋಪಿಯನ್ ಒಕ್ಕೂಟಕ್ಕೆ ಬದಲಾಯಿಸಿತು. ಬದಲಾವಣೆಯು ಸುಪರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕಾಯಗಳ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವುದು, ಇದು ಮೂರು “ಆಧಾರಸ್ತಂಭಗಳನ್ನು” ಆಧರಿಸಿತ್ತು: ಯುರೋಪಿಯನ್ ಸಮುದಾಯಗಳು, ಯುರೋಪಿಯನ್ ಸಂಸತ್ತಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ; ಸಾಮಾನ್ಯ ಸುರಕ್ಷತೆ / ವಿದೇಶಿ ನೀತಿ; “ನ್ಯಾಯ ಮತ್ತು ಗೃಹ ವ್ಯವಹಾರಗಳ” ಸದಸ್ಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ದೇಶೀಯ ವ್ಯವಹಾರಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ಆಚರಣೆಯಲ್ಲಿ, ಮತ್ತು ಕಡ್ಡಾಯವಾದ ಸರ್ವಾನುಮತದ ಮತವನ್ನು ಹಾದುಹೋಗಲು, ಇವುಗಳು ಏಕೀಕೃತ ಆದರ್ಶದಿಂದ ದೂರ ಸರಿಹೊಂದುತ್ತವೆ. ಏಕೈಕ ಕರೆನ್ಸಿ ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಇಯು ಸಹ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಗಳನ್ನು ಹೊರಡಿಸಿತು, ಆದಾಗ್ಯೂ 1999 ರಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದಾಗ ಮೂರು ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು ಹೊರಗುಳಿದವು ಮತ್ತು ಒಂದು ಅಗತ್ಯ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ವಿಫಲವಾದವು.
ಯುರೊಪ್ ಮತ್ತು ಜಪಾನೀಸ್ ಆರ್ಥಿಕತೆಗಳು ಯುರೋಪ್ಗಿಂತಲೂ ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿವೆ, ಅದರಲ್ಲೂ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ನಲ್ಲಿನ ಹೊಸ ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ವಿಸ್ತರಿಸಿದ ನಂತರ ಕರೆನ್ಸಿ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಸುಧಾರಣೆಯನ್ನು ಈಗ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಒಕ್ಕೂಟದಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಹಣ ಬೇಕಾಗಿದ್ದ ಬಡ ಸದಸ್ಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಬಯಸಿದ ದೊಡ್ಡ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಿಂದ ಆಕ್ಷೇಪಣೆಗಳು ಇದ್ದವು; ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಂದು ರಾಜಿ ತಲುಪಿತು. ಹತ್ತಿರವಾದ ಆರ್ಥಿಕ ಒಕ್ಕೂಟದ ಯೋಜಿತ ಅಡ್ಡಪರಿಣಾಮ ಮತ್ತು ಏಕೈಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ರಚನೆಯು ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಸಂಭವಿಸುವ ಸಾಮಾಜಿಕ ನೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಹಕಾರವಾಗಿತ್ತು.
ಮ್ಯಾಸ್ಟ್ರಿಚ್ ಒಪ್ಪಂದವು ಇಯು ಪೌರತ್ವವನ್ನು ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮಾಡಿತು, ಇಯು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ತಮ್ಮ ಸರಕಾರದಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರಕ್ಕಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ಅನುವುಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿತು, ಇದು ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಬದಲಾಯಿತು. ಬಹುಶಃ ಅತ್ಯಂತ ವಿವಾದಾತ್ಮಕವಾಗಿ, EU ನ ಗೃಹ ಮತ್ತು ಕಾನೂನಿನ ವಿಷಯಗಳ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರದ – ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಕಾಯಿದೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿತು ಮತ್ತು EU ನ ಗಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಮುಕ್ತ ಚಳವಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅನೇಕ ಸದಸ್ಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಸ್ಥಳೀಯ ಕಾನೂನಿನ-ಉತ್ಪಾದನಾ ನಿಯಮಗಳು, ಬಡ EU ನಿಂದ ಸಾಮೂಹಿಕ ವಲಸೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮತಿವಿಕಲ್ಪಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು ಶ್ರೀಮಂತ ಪದಗಳಿಗಿಂತ. ಸದಸ್ಯರ ಸರಕಾರದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಹಿಂದೆಂದಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿದ್ದವು, ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರಶಾಹಿ ವಿಸ್ತರಿಸಿತು. ಮ್ಯಾಸ್ಟ್ರಿಚ್ ಒಪ್ಪಂದವು ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ಬಂದರೂ, ಅದು ಭಾರೀ ವಿರೋಧವನ್ನು ಎದುರಿಸಿತು, ಮತ್ತು ಫ್ರಾನ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಅಂಗೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು UK ಯಲ್ಲಿ ಮತವನ್ನು ಬಲವಂತಪಡಿಸಿತು.
ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿಸ್ತರಣೆಗಳು
1995 ರಲ್ಲಿ ಸ್ವೀಡನ್, ಆಸ್ಟ್ರಿಯಾ ಮತ್ತು ಫಿನ್ಲ್ಯಾಂಡ್ ಸೇರಿದರು, 1999 ರಲ್ಲಿ ಆಮ್ಸ್ಟರ್ಡ್ಯಾಮ್ ಒಡಂಬಡಿಕೆಯು ಜಾರಿಗೆ ಬಂದಿತು, ಉದ್ಯೋಗ, ಕೆಲಸ ಮತ್ತು ಜೀವನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಇತರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಕಾನೂನು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು EU ರವಾನೆಗೆ ತಂದುಕೊಟ್ಟಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸೋವಿಯತ್ ಪ್ರಾಬಲ್ಯದ ಪೂರ್ವದ ಪತನದಿಂದ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ದುರ್ಬಲಗೊಂಡ, ಆದರೆ ಹೊಸದಾಗಿ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವದ, ಪೂರ್ವ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಉಲ್ಬಣದಿಂದಾಗಿ ಯೂರೋಪ್ನಿಂದಾಗಿ ಮಹತ್ತರ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ. 2001 ರ ನೈಸ್ ಒಪ್ಪಂದವು ಇದಕ್ಕಾಗಿ ತಯಾರಾಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿತು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ರಾಜ್ಯಗಳು ವಿಶೇಷ ಒಪ್ಪಂದಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದವು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಇಯು ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಂಡರು, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಮುಕ್ತ ವ್ಯಾಪಾರ ವಲಯಗಳು. ಮತದಾನವನ್ನು ಸರಳಗೊಳಿಸುವ ಮತ್ತು CAP ಅನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸುವ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆಗಳು ನಡೆದಿವೆ, ಅದರಲ್ಲೂ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಪೂರ್ವ ಯೂರೋಪ್ ಪಶ್ಚಿಮದಲ್ಲಿ ಕೃಷಿಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿರುವ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಹೆಚ್ಚಿನ ಶೇಕಡಾವಾರು ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು, ಆದರೆ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಆರ್ಥಿಕ ಚಿಂತೆಗಳು ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟುವುದರ ಮೂಲಕ,
ವಿರೋಧವಿರುವಾಗ, 2004 ರಲ್ಲಿ (ಸೈಪ್ರಸ್, ಝೆಕ್ ರಿಪಬ್ಲಿಕ್, ಎಸ್ಟೋನಿಯಾ, ಹಂಗೇರಿ, ಲಾಟ್ವಿಯಾ, ಲಿಥುವೇನಿಯಾ, ಮಾಲ್ಟಾ, ಪೋಲೆಂಡ್, ಸ್ಲೋವಾಕಿಯಾ ಮತ್ತು ಸ್ಲೊವೆನಿಯಾ) ಮತ್ತು 2007 ರಲ್ಲಿ (ಬಲ್ಗೇರಿಯಾ ಮತ್ತು ರೊಮೇನಿಯಾ) ಹತ್ತು ದೇಶಗಳು ಸೇರಿಕೊಂಡವು. ಈ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಬಹುಮತದ ಮತದಾನವನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಲು ಒಪ್ಪಂದಗಳು ನಡೆದಿವೆ, ಆದರೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವೀಟೋಗಳು ತೆರಿಗೆ, ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ಇತರ ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ಉಳಿದಿವೆ. ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಅಪರಾಧದ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿತರಾಗಿ – ಅಪರಾಧಿಗಳು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಅಡ್ಡ ಗಡಿ ಸಂಘಟನೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿದ್ದರು – ಈಗ ಅವುಗಳು ಪ್ರಚೋದನೆಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದವು.
ಲಿಸ್ಬನ್ ಒಪ್ಪಂದ
ಇಯು ಯ ಏಕೀಕರಣದ ಮಟ್ಟವು ಆಧುನಿಕ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಈಗಾಗಲೇ ಸರಿಸಾಟಿಯಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಇದು ಇನ್ನೂ ಹತ್ತಿರ ಚಲಿಸಲು ಬಯಸುವ ಜನರಿದ್ದಾರೆ (ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಜನರು ಇಲ್ಲ). ಇಯು ಸಂವಿಧಾನವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ 2002 ರಲ್ಲಿ ಯೂರೋಪಿನ ಭವಿಷ್ಯದ ಒಪ್ಪಂದವು ರಚಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು 2004 ರಲ್ಲಿ ಸಹಿ ಹಾಕಿದ ಡ್ರಾಫ್ಟ್, ಶಾಶ್ವತ ಇಯು ಅಧ್ಯಕ್ಷ, ವಿದೇಶಾಂಗ ಮಂತ್ರಿ ಮತ್ತು ಹಕ್ಕುಗಳ ಹಕ್ಕು ಸ್ಥಾಪನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು. ವೈಯಕ್ತಿಕ ದೇಶಗಳ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರ ಬದಲಾಗಿ EU ಹೆಚ್ಚಿನ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಹ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿತು. 2005 ರಲ್ಲಿ ಫ್ರಾನ್ಸ್ ಮತ್ತು ನೆದರ್ಲ್ಯಾಂಡ್ಸ್ ಇದನ್ನು ಅನುಮೋದಿಸಲು ವಿಫಲವಾದಾಗ ಅದನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಲಾಯಿತು (ಮತ್ತು ಇತರ EU ಸದಸ್ಯರು ಮತ ಚಲಾಯಿಸುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಮೊದಲು).
ಒಂದು ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡಲಾದ ಕೆಲಸವಾದ ಲಿಸ್ಬನ್ ಒಪ್ಪಂದ ಇಯು ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಮತ್ತು ವಿದೇಶಾಂಗ ಸಚಿವರನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದೆ, ಅಲ್ಲದೆ ಇಯು ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಅಧಿಕಾರಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ, ಆದರೆ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಮೂಲಕ ಮಾತ್ರ. ಇದು 2007 ರಲ್ಲಿ ಸಹಿ ಹಾಕಲ್ಪಟ್ಟಿತು ಆದರೆ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಐರ್ಲೆಂಡ್ನಲ್ಲಿ ಮತದಾರರಿಂದ ತಿರಸ್ಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, 2009 ರಲ್ಲಿ ಐರಿಶ್ ಮತದಾರರು ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದರು, ಹಲವರು ಯಾವುದೇ ಹೇಳುವ ಆರ್ಥಿಕ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ. 2009 ರ ಚಳಿಗಾಲದ ವೇಳೆಗೆ ಎಲ್ಲಾ 27 EU ರಾಜ್ಯಗಳು ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅನುಮೋದಿಸಿವೆ, ಮತ್ತು ಅದು ಜಾರಿಗೆ ಬಂದಿತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬೆಲ್ಜಿಯಂ ಪ್ರಧಾನಿ ಹರ್ಮನ್ ವ್ಯಾನ್ ರೋಮ್ಪುಯಿ, ಯುರೋಪಿಯನ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ನ ಮೊದಲ ‘ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾದರು ಮತ್ತು ಬ್ರಿಟನ್ನ ಬರೋನೆಸ್ ಆಷ್ಟನ್’ ಫಾರಿನ್ ಅಫೇರ್ಸ್ಗೆ ಹೈ ರೆಪ್ರೆಸೆಂಟೇಟಿವ್ ‘ಆಗಿದ್ದರು.
ಹಲವು ರಾಜಕೀಯ ವಿರೋಧಿ ಪಕ್ಷಗಳು ಮತ್ತು ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷಗಳಲ್ಲಿನ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು – ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರು, ಮತ್ತು EU ಎಲ್ಲಾ ಸದಸ್ಯ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯದ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದೆ.